Nổi danh trên toàn thế giới với biệt danh ‘Châu Á đích thực’ thu nhỏ, Malaysia là một điểm đến du lịch lý tưởng, hội tụ các kỳ quan thiên nhiên cùng những tuyệt tác kiến ​​trúc nhân tạo và hoạt động giải trí tuyệt vời. Do đó, các hãng hàng không nội địa và quốc tế đều khai thác các chặng bay thẳng hoặc trung chuyển đến đất nước này với mức giá phải chăng. Cùng mình khám phá ngay 3 cách săn vé máy bay đi Malaysia cực “hời” nhé!

Các địa điểm tham quan ở Malaysia

Hầu hết du khách đến Malaysia đều vô cùng tận hưởng nhịp sống hiện đại pha trộn hơi thở cổ kính của nơi đây cùng hàng nghìn danh lam thắng cảnh tiêu biểu.

Hòn đảo Penang

Vẻ đẹp rạng rỡ được ví như ‘Hòn ngọc Phương Đông’, từ lâu được mệnh danh là điểm đến du lịch quyến rũ nhất Đông Nam Á. Tuy là một hòn đảo nhỏ của Malaysia nhưng nơi đây lại thu hút rất nhiều khách du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và bầu không khí thoải mái, yên bình. Penang có rất nhiều điểm du lịch thú vị và hấp dẫn để tham quan như Phố cổ – George Town. Gần như mọi du khách đến Penang đều phải đến đây để chiêm ngưỡng những ngôi nhà 200 tuổi được bảo tồn rất tốt, bao gồm khu Phố Tàu với kiến ​​trúc đậm nét Trung Hoa và khu Ấn Độ với những ngôi đền Hindu. Hoặc du khách có thể tham quan đồi Penang, nơi bạn có thể ngắm thành phố từ trên cao. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy dãy núi Langkawi và North Kedah hùng vĩ cùng thiên nhiên kỳ ảo.

Đảo Penang @traveloka

Đảo Penang @traveloka

Công viên Taman Negara

Du khách có thể trải nghiệm Taman Negara, một khu rừng nhiệt đới cũng như khu bảo tồn hoang sơ đã tồn tại trên hành tinh của chúng ta 130 triệu năm. Taman Negara trải dài 1.677 dặm rừng nhiệt đới, sông núi và là nơi sinh sống của khoảng 350 loài chim. Đây là nơi sinh sống của người dân bản địa với nhiều loại động thực vật độc đáo và ngày càng được các nhà sinh vật học ghé thăm. Khu vườn có lợi thế vị trí thuận lợi, tiếp cận tương đối dễ dàng và cơ sở hạ tầng vẫn còn tốt. Đi bộ đường dài trong rừng và ngắm chim là những trải nghiệm chính khiến khách du lịch hàng không ghé thăm Taman Negara. 

Công viên Taman Negara @PhuotViVu

Công viên Taman Negara @PhuotViVu

Hòn đảo thiên đường Langkawi

Bạn có thể lựa chọn chiêm ngưỡng hòn đảo thiên đường Langkawi – không chỉ mang vẻ đẹp của bầu không khí yên bình mà còn là thiên đường của những người yêu thích mua sắm miễn thuế. Nằm cách đất liền khoảng 30km, Langkawi là tên một quần đảo nhiệt đới thuộc tỉnh Kedah gồm 104 hòn đảo, hầu hết không có người ở, 5 trong số đó chìm trong nước biển. Langkawi có nhiều thiên đường bí ẩn đẹp mê hồn đảo, trong đó có đảo chính Langkawi, một trong những hòn đảo nhiệt đới đẹp nhất châu Á và là điểm đến trăng mật ưa thích của các cặp đôi yêu đương nồng cháy. 

Hòn đảo thiên đường Langkawi @Global Travel

Hòn đảo thiên đường Langkawi @Global Travel

Những trải nghiệm ngoạn mục ở Malaysia chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Tuyệt vời là vậy, để có một cuộc hành trình tiết kiệm nhất, bạn phải “nằm lòng” 3 cách để mua vé máy bay đi Malaysia cực rẻ sau đây: 

Lựa chọn thời điểm du lịch hợp lý

Tháng 11 đến hết tháng 1 là thời điểm diễn ra các lễ hội lớn ở Malaysia, rất nhiều người đổ về đây du lịch khiến việc săn vé máy bay đi Malaysia với mức giá rẻ gần như là không thể. Từ tháng 5 đến cuối tháng 6, sinh viên Malaysia và các nước lân cận được nghỉ hè, ra biển rất đông nên giá vé cũng rất cao trong thời gian này.

Do đó, tháng 2 đến tháng 4 và tháng 7 đến tháng 10 là thời điểm tốt nhất để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của của đất nước này với ngân sách tiết kiệm. Hơn nữa, hãy luôn lên kế hoạch cho chuyến du lịch trước 2 – 3 tháng để chuẩn bị kỹ nhất cũng như đặt vé máy bay đi Malaysia với mức giá tốt nhất. 

Tải app Traveloka nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Traveloka  là một “Siêu ứng dụng và tiện ích phong cách sống” với hơn 40 triệu người dùng, cho phép bạn đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ với nhiều ưu đãi. Đáng chú ý, Traveloka còn có Smart Combo đặt vé máy bay, giúp bạn tiết kiệm đến 40% tổng chi phí khi đặt vé khứ hồi cho chặng bay này. Ngoài ra, Traveloka còn hỗ trợ một vài tính năng vô cùng ưu việt như: Đảm bảo hoàn tiền, Cảnh báo giá vé, Đặt lại vé dễ dàng mà không mất phí, cho bạn quản lý dễ dàng. 

Vé máy bay đi Malaysia @traveloka

Vé máy bay đi Malaysia @traveloka

Sở hữu tấm vé máy bay đi Malaysia cực rẻ cùng AirAsia

Hiện nay, các hãng hàng không lớn trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, VietJet Airlines, AirAsia cung cấp dịch vụ chất lượng cao và giá cả ổn định cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Malaysia.

Các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia mất khoảng 2 đến 3h30 khi di chuyển từ các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng. Thời gian bay và giá vé máy bay đi Malaysia cũng khác nhau tùy thuộc vào sân bay và hãng hàng không mà bạn lựa chọn, với mức thấp nhất là từ 900.000 VNĐ của AirAsia. Đối với các chuyến bay qua các trung tâm trung chuyển, quá cảnh tại Kuala Lumpur, Bangkok hoặc Singapore… với thời gian trung bình khoảng 10h.

Vé máy bay đi Malaysia của AirAsia @traveloka

Vé máy bay đi Malaysia của AirAsia @traveloka

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở chính tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng hàng không này chuyên cung cấp các chuyến bay nội địa và quốc tế theo lịch trình đến nhiều quốc gia. Với khẩu hiệu là ‘Trao quyền cho mọi người bay’, AirAsia luôn cố gắng cung cấp các chuyến bay ổn định  và an toàn cùng mức giá phải chăng nhất để phục vụ mọi đối tượng hành khách.

Các đường bay nội địa và quốc tế mà hãng triển khai đến gần 165 điểm đến tại 25 quốc gia trên toàn cầu: Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Ấn Độ, Đài Loan và Vương quốc Anh. Hiện AirAsia đang khai thác các đường bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM đến Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hình dung được những cách đơn giản để sở hữu vé máy bay đi Malaysia với mức giá hợp lý. Bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn đến “nước láng giềng” vô cùng xinh đẹp ngay bây giờ cùng Traveloka nhé!