Nói đến du lịch yếu tố con người ở đất nước sở tại góp phần xây dựng thương hiệu du lịch của một đất nước và tăng thêm tính hấp dẫn cho điểm đến du lịch. Hãy cùng điểm tên các quốc gia thân thiện nhất trên thế  giới!

10. Indonesia

Indonesia là quốc gia đông dân thứ tư trên thế giới. Người dân đất nước này luôn tràn đầy lòng nhiệt tình và hứng khởi, họ sẵn sàng kể cho bạn nghe bất kỳ câu chuyện nào về đất nước và con người của họ. Bạn cũng luôn được chào đón và sẽ luôn bị thu hút với những cuộc trò chuyện và cả những điều lý thú mà bạn gần như không thể tìm kiếm trên sách vở.

Indonesia

Indonesia

9. Malawi

Người dân Malawi luôn là những người thân thiện nhất Châu Phi, tuy nhiên Malawi là một trong những quốc gia nghèo nhất Châu Phi nên sự nhiệt tình của họ dường như ít ai biết đến. Trái ngược với hoàn cảnh thiếu thốn về vật chất thì con người nơi đây luôn háo hức chào đón mọi vị khách, họ mời khách đến thăm nhà.

malawi

Malawi

8. Chile

Chile là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh núi non thơ mộng trải dài khắp các miền đất nước. Không chỉ được thả mình trong chuyến du lịch khám phá, đến với Chile bạn sẽ được chào đón với những nụ cười thân thiện và mến khách bởi khác với những chuyến du lịch chớp nhoáng, chỉ đến và đi, đến với Chile bạn gần như sẽ bị níu chân lại với cả con người và cảnh quan nơi đây.

Chile

Chile

7. Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ được biết đến là quốc gia thân thiện nhất Châu Âu và đây là một trong những lý do mà người dân Châu Âu luôn chọn Thổ Nhĩ Kỳ là địa điểm lý tưởng cho hầu hết các kỳ nghỉ. Đến Thổ Nhĩ Kỳ bạn sẽ rất ấn tượng với con người và cả những đồ ăn tuyệt hảo nơi đây.

tho-nhi-ky

Thổ Nhĩ Kỳ

6. New Zealand

New Zealand là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới, hơn thế nữa, con người đất nước này còn rất hài hước và vui vẻ. Khí hậu ôn hòa và cơ hội việc làm cũng là một trong những lý do thu hút khá nhiều người nước ngoài muốn di cư đến đây. Việc di cư đến đây cũng không quá khó khăn như nhiều quốc gia khác có lẽ bởi đất nước này rất thân thiện và hiếu khách.

new-zealand

New Zealand

5. Canada

Bất cứ ai đến với Canada đều ấn tượng về con người nơi đây bởi có những điều chúng ta có thể học hỏi, một quốc gia với những đức tính tốt đẹp và gần đây đất nước này còn được đánh giá là nơi nuôi dạy trẻ tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, tính cách hòa đồng và hài hước của người dân bản địa đã lôi kéo nhiều khách nước ngoài đến lưu trú tại Canada trong thời gian dài.

canada

Canada

4. Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia Đông Nam Á điển hình cho lòng nhiệt tình. Các du khách thường ngỡ ngàng trước sự hào phóng của người dân địa phương. Đặc biệt, nụ cười luôn là nét đẹp khá. Đặc biệt con người luôn mỉm cười với bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu đây chính là điều ấn tượng nhất với bất kỳ ai đã đặt chân đến Việt Nam.

nu-cuoi-viet-nam

Nụ cười Việt Nam

3. Georgia

Người dân Georgia có tính cách nhạy bén, hài hước và lịch sự. Họ luôn tỏ ra là những người hiếu khách và tốt bụng với bất kỳ vị khách nào đến thăm đất nước của mình. Ngày càng có nhiều người đến với đất nước của những con người Georgia thân thiện và mến khách.

Georgia

Georgia

2. Fiji

Những người dân đất nước Fiji nói rằng: Chúa cho họ những nụ cười vì vậy họ luôn cười để chào đón các vị khách đến với đất nước của họ, một đất nước rất thú vị với khoảng 300 hòn đảo. Bạn rất có thể sẽ lạc đường ở một trong những hòn đảo của họ, bạn không cần lo lắng bởi dù đi đâu thì bạn cũng luôn được người Fuji chào đón, và bạn sẽ luôn được nghe thấy lời chào “Bula” – một lời nguyện ước, cầu mong, chào đón hạnh phúc, tình yêu và sức khỏe.

Fiji

Fiji

1. Colombia

Mọi người đến với Colombia đều không thể nào quên được những con người thân thiện nơi đây: từ những đứa trẻ đến những người lái xe taxi bình thường, họ đều có cách cư xử vô cùng thân thiện. Dù bạn có bị lạc ở thành phố với đầy những cửa hàng cửa hiệu, bãi biển Caribbean đầy màu sắc… thì người Colombia luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn và thậm chí mời bạn đến thăm nhà mặc dù chưa hề quen biết, đừng quá lo lắng vì đây là tính cách của họ mà thôi.

Colombia

Colombia